Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại Cô Tiên Foods (CTF), trải nghiệm và quyền lợi khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. CTF luôn lựa chọn kỹ lưỡng và chuẩn bị sản phẩm chỉn chu nhất khi đến tay khách hàng, tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi sai sót nhỏ. CTF luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi phản hồi, góp ý và tích cực xử lý mọi vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm - dịch vụ nhanh nhất có thể. 

  • Quý khách vui lòng gửi phản hồi về Zalo 0368491316 (Cô Tiên Foods)
  • Thời gian làm việc và phản hồi tại CTF: 08g00 - 18g00 mỗi ngày. 

1. Chính sách giao nhận hàng:

Trước khi nhận hàng: Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán nếu kiện hàng có dấu hiệu bể, rách, xé, khoét, hở… 

Sau khi nhận hàng: Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, xin vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm ngay khi nhận hàng và quay video khui hàng để shop hỗ trợ nhanh nhất. 

2. Thời gian đổi trả hàng:

  • Đối với sản phẩm thường: Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc số lượng.
  • Đối với sản phẩm đông lạnh: Trong vòng 02 giờ kể từ thời điểm nhận hàng nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào về số lượng. Trong vòng 03 tuần kể từ thời điểm mua hàng phát hiện bất kỳ vấn đề nào về chất lượng. Áp dụng đối với sản phẩm cấp đông và rã đông đúng cách theo khuyến nghị tại CTF. 

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, xin vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm ngay khi nhận hàng. Mọi yêu cầu ngoài thời gian trên, CTF xin phép từ chối giải quyết.

3. Điều kiện và Chính sách đổi trả hàng

Sai hoặc Thiếu sản phẩm:

  • Khu vực HCM cũ: CTF sẽ tiến hành giao thêm hoặc đổi hàng miễn phí.

  • Khu vực khác: CTF giao bù vào đơn hàng sau hoặc hoàn tiền sản phẩm giao thiếu.

Sản phẩm đông lạnh bị rã đông hoàn toàn:

(Do đặc tính sản phẩm và phương thức vận chuyển bằng xe máy/ xe khách nên sản phẩm sẽ không giữ được 100% nhiệt độ như tủ đông)

CTF sẽ tiến hành thu hồi và đổi trả sản phẩm có giá trị tương đương cho khách hàng. Tùy khu vực, thời gian đổi trả có thể linh động theo thỏa thuận 2 bên. 

Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển: 

(Hộp bị rách, móp méo làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong.)

CTF sẽ tiến hành thu hồi và đổi trả sản phẩm bị ảnh hường có giá trị tương đương cho khách hàng. Tùy khu vực, thời gian đổi trả có thể linh động theo thỏa thuận 2 bên. 

Sản phẩm có dấu hiệu ươn, bở, có mùi lạ:

Các mặt hàng hải sản tại CTF đều được lựa chọn kỹ lưỡng từng con, nhưng vẫn không thể tránh được sai sót. Nếu sản phẩm có dấu hiệu ươn, bở, có mùi lạ, Quý khách vui lòng ngưng sử dụng và gửi lại hình ảnh/ video/ mô tả để CTF có thể kiểm tra và bồi hoàn nhanh chóng. 

*Áp dụng với các sản phẩm bảo quản và rã đông đúng cách theo khuyến nghị tại CTF.

Sản phẩm không tươi ngon: 

Trong quá trình chế biến và sử dụng sản phẩm, khách hàng có thể cho rằng sản phẩm cá, mực, hải sản… không tươi, mặc dù đã bảo quản và rã đông đúng cách theo khuyến nghị tại CTF. Quý khách vui lòng gửi hình ảnh/ video/ mô tả lại tình trạng sản phẩm, CTF sẽ tiến hành kiểm tra: 

- Nếu lỗi từ sản phẩm: CTF sẽ tiến hành thu hồi, đổi hoặc hoàn tiền cho khách tùy theo mức độ hoặc số lượng sản phẩm không tươi theo thỏa thuận của 2 bên. 

Ví dụ 1: Khách mua 1 con cá chim, nhưng vì một số lý do nào đó cá chim không được tươi, thịt bở, có mùi… CTF sẽ tiến hành 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền cho khách hàng. 

Ví dụ 2: Khách mua một vỉ gồm 5 con cá liệt, nhưng vì một số lý do nào đó 02 con không được tươi, thịt bở, có mùi… CTF sẽ bù 02 con mới vào đơn hàng sau hoặc quy đổi thành tiền có giá trị tương đương cho khách hàng. 

- Tuy nhiên, vì đặc thù hải sản tươi, được đánh bắt tự nhiên theo mùa và theo vùng, nên đôi lúc sẽ không thể đồng nhất 100% chất thịt, dẫn đến một số hiểu lầm và khách hàng đánh giá cảm quan là không tươi. Trong trường hợp này, CTF từ chối giải quyết. 

Ví dụ: Khách mua cá chim Phú Yên làm sạch cấp đông tại CTF, nhưng khi dùng khách cho rằng không tươi ngon như khi ăn tại biển Nha Trang. Trong trường hợp này, CTF từ chối giải quyết. 

Lưu ý: Đối với dòng cá thịt mềm (Nục/ Ngừ ồ/ Bạc má/ Trác/ Cơm…): CTF chỉ giao khu vực HCM và hỗ trợ xử lý khi có vấn đề như cam kết. Đối với khách mang đi xa hoặc đồng ý gửi tỉnh (sau khi đã được shop tư vấn), shop không hỗ trợ giải quyết khi phát sinh vấn đề. 

Điều kiện chung khi đổi trả hàng:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng hoặc chế biến (đối với các trường hợp không phải do lỗi chất lượng khi nhận hàng).
  • Sản phẩm đông lạnh cần bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc tủ đá gia đình và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu. 
  • Có hóa đơn mua hàng hoặc thông tin xác nhận đơn hàng hợp lệ.
  • Quý khách cung cấp đầy đủ hình ảnh/video ghi nhận tình trạng sản phẩm bị lỗi ngay tại thời điểm nhận hàng hoặc sử dụng

4. Các trường hợp từ chối đổi trả

Chúng tôi xin phép không áp dụng chính sách đổi trả cho các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã quá thời gian quy định để yêu cầu đổi trả.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng (ví dụ: bảo quản không đúng cách, để rã đông rồi cấp đông lại, rã đông sai cách, chế biến sai cách, v.v.).
  • Khách hàng không cung cấp được hóa đơn mua hàng hoặc thông tin xác nhận đơn hàng.
  • Khách hàng không cung cấp hình ảnh/video sản phẩm không đạt chất lượng
  • Các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi đặc biệt, quà tặng không áp dụng đổi trả đã được thông báo trước.

5. Quy Trình Hoàn Trả

  • Bước 1: Liên hệ ngay với Cô Tiên Foods qua Zalo: 0368.491.316
  • Bước 2: Cung cấp thông tin đơn hàng của bạn, kèm theo hình ảnh hoặc video cá không tươi, không đạt chất lượng.
  • Bước 3: Sau khi nhận được thông tin, Cô Tiên Foods sẽ tìm hiểu nguyên nhân và tiến hành xử lý cho khách hàng.
  • Bước 4: Tiến hàng hoàn tiền/ đổi trả theo từng trường hợp cụ thể tại mục (3)